CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014 !

Rooney sụt giá thê thảm trong năm 2013

Căn cứ theo những số liệu của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tờ Bild đã lên danh sách những cầu thủ sụt giá thê thảm nhất trong năm qua. Trong đó, dẫn đầu danh sách chính là 3 cái tên Rooney, Casillas và Xavi.

Cụ thể so với năm ngoái, giá trị của họ thấp hơn 20 triệu euro. Đây cũng là điều dễ hiểu. Trong năm qua, Casillas gần như không còn chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid. Trong khi đó, dù Xavi vẫn chưa mất suất tại Barcelona nhưng cầu thủ này đã bước qua thời kỳ đỉnh cao.
Ở trường hợp của Rooney, bất chấp việc “gã Shrek” thi đấu khá hay trong mùa giải này nhưng việc hục hặc với HLV Alex Ferguson và bị loại khỏi đội hình chính trong giai đoạn 2 mùa giải trước đã khiến R10 mất giá.
Bên cạnh 3 cái tên kể trên, làng túc cầu đã chứng kiến không ít cầu thủ tụt dốc thê thảm trong năm 2013. Trong đó, Mario Gomez đã tụt tới 18 triệu euro vì chấn thương dài hạn khi khoác áo Fiorentina.
Chủ tịch Kim Jong-un và phu nhân tới thăm một khu giải trí ở Bình Nhưỡng.
Chủ tịch Kim Jong-un và phu nhân tới thăm một khu giải trí ở Bình Nhưỡng.

Nani cũng mất giá 16,5 triệu euro do không giành được vị trí xuất phát ở MU. Eto’o sụt 16 triệu euro, De Rossi, Essien (giảm 14 triệu euro), Darren Bent (13 triệu euro), Xabi Alonso, Holger Badstuber, Alexis Sanchez, Fernando Torres (12 triệu euro)… là những cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này.

0 comments:

Post a Comment

CHúc vui vẻ