CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014 !

Biết đi về đâu

Smartphone có thiết kế đẹp nhất: HTC One

Những smartphone tốt nhất năm 2013 xét theo từng tiêu chí
Vẻ đẹp là một lĩnh vực cảm tính do vậy thật khó để đưa ra nhận xét xem sản phẩm nào có thiết kế đẹp nhất trong năm 2013, tuy nhiên theo nhận xét của trang công nghệ danh tiếng BGR và các trang công nghệ lớn khác HTC One xứng đáng được bình chọn là chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất trong năm qua.

HTC One nổi bật với lớp vỏ nhôm nguyên khối với các chi tiết ở mặt trước và mặt sau được thiết kế một cách cân đối và hoàn chỉnh. Hệ thống loa được bố trí ở mặt trước cũng giúp cho HTC One nổi bật hơn trong khâu thiết kế.

iPhone 5S của Apple cũng là chiếc smartphone được đánh giá cao trong khâu thiết kế, tuy nhiên trên thực tế iPhone 5S lại mang phong cách thiết kế của iPhone 5 và hầu như không có điểm khác biệt, do vậy HTC One xứng đáng hơn với danh hiệu smartphone có thiết kế đẹp nhất.

Smartphone cho hiệu suất tốt nhất: iPhone 5S

Những smartphone tốt nhất năm 2013 xét theo từng tiêu chí
Xét về cấu hình, các sản phẩm của Apple (từ iPhone đến iPad) luôn kém hơn các đối thủ khác trên thị trường, tuy nhiên bản thân Apple luôn biết cách để tối ưu nền tảng di động của mình ở mức tốt nhất giúp khai thác hết sức mạnh của phần cứng trên sản phẩm.

iPhone 5S là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý với cấu trúc 64-bit, mặc dù chỉ là vi xử lý lõi kép với tốc độ 1.3GHz tuy nhiên xét tổng thể, iPhone 5S cho hiệu suất không thua kém thậm chí là vượt trội các mẫu smartphone chạy Androdi được trang bị vi xử lý lõi tứ hay lõi 8 khác hiện có trên thị trường.

Một trong những lý do khác giúp iPhone 5S đạt hiệu suất cao ngoài việc trang bị vi xử lý với cấu trúc 64-bit, nền tảng iOS được tối ưu tốt mà bên cạnh đó màn hình với kích thước nhỏ và độ phân giải không cao (1136x640) giúp vi xử lý của Apple không mất quá nhiều thời gian trong khâu xử lý đồ họa như các mẫu smartphone khác được trang bị màn hình với độ phân giải Full HD. Dù vậy, màn hình Retina của Apple vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc.

0 comments:

Post a Comment

CHúc vui vẻ