CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2014 !

Hiểu biết nhờ nhậu 23

Ông già Noel truyền thống mà chúng ta vẫn biết luôn là người nhân từ, hiền hậu. Tuy nhiên, trên màn ảnh Hollywood, nhiều khi hình ảnh của Santa Claus được biến tấu rất... dị.

Ông già tuyết, cây thông, ống khói, đàn tuần lộc… là những hình ảnh chưa bao giờ thôi làm các em nhỏ, và ngay cả chúng ta, say mê háo hức đến nhiều tuần mỗi dịp Giáng Sinh. Ngày Chúa sinh ra đời trên màn ảnh Hollywood còn rực rỡ hơn nữa với những ông già Noel rất "lắm chiêu nhiều trò". Nhân dịp Giáng Sinh 2013, chúng ta cùng điểm lại những ông già Noel “dị” nhất khiến bạn không thể quên sau khi rời rạp chiếu.

1. Rise of the Guardians

Những ông già Noel "dị" nhất màn ảnh Hollywood 1
Ông già Tuyết trong Rise of the Guardians xuất hiện cùng Nàng tiên răng, Thỏ Phục Sinh, Thần Cát  Jack Frost, những nhân vật huyền thoại của văn hóa Tây phương. Không có nhiều liên kết giữa họ ngoài việc đây là những vị thần của trẻ em. Trong thế giới của Rise of the Guardians, những vị thần này cùng tồn tại, cùng thực hiện một nhiệm vụ chung: bảo vệ tâm hồn non nớt, ngây thơ của trẻ em khắp địa cầu khỏi sự đe dọa của "ông Kẹ" Pitch, kẻ chuyên đi gieo rắc nỗi sợ hãi lên những đứa trẻ.

Những ông già Noel "dị" nhất màn ảnh Hollywood 2

Có thể nói, ông già Noel của Rise of the Guardians sở hữu tạo hình kì lạ nhất từ trước tới giờ: Hai tay xăm trổ cùng bộ râu được tết lại, cùng với đó là cơ thể đồ sộ, cơ bắp và giọng Nga rất đặc trưng. Hơn nữa, trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám, ông già Noel này còn xả thân hết mình khi hai tay hai kiếm xông pha chống lại những con quỷ dữ. 

0 comments:

Post a Comment

CHúc vui vẻ